Sunday, October 31, 2010

രാജീവ്‌ ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കട്ടെ.......................

രാജീവ് ....ഇന്നലെയും ഞാന്‍ ഉറങ്ങുമ്പോള്‍ നീ എന്‍റെ പാതി ഉറക്കത്തില്‍ വന്ന് എന്നോടു സംസാരിച്ചു ഒരു പാടു തമാശകളും പറഞ്ഞു . നീ എപ്പോഴും അങ്ങിനെയാണല്ലോ? ഉറക്കത്തിലെന്നല്ല എല്ലായ്പ്പോഴും നീ അങ്ങിനെയാണല്ലോ. സംസാരിക്കുമ്പോഴൊക്കെ നിന്‍റെ കളിയാക്കലുകള്‍ അന്നൊക്കെ എന്നെ അല്‍പ്പം ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കുമായിരുന്നു. പക്ഷെ രാജീവ് നിന്‍റെ തമാശകളും നിന്‍റെ കളിയാക്കലുകളും ഇനി എന്നാണ് എനിക്ക് കേള്‍ക്കാന്‍ പറ്റുക. അത്രമാത്രം ദൂരെ ഒരു പാടു ദൂരെ എന്നെ തനിച്ചാക്കി പോയില്ലേ. അന്ന് നീ നിന്‍റെ യാത്രയില്‍ എന്നോടു പറഞ്ഞു രണ്ടു ദിവസം കൊണ്ടു മടങ്ങി വരാം എന്ന്. പക്ഷെ ഇന്നും ഞാന്‍ നിന്നെ കാത്തു നില്‍ക്കുന്നു നീ വരില്ലെന്ന് അറിയാമെങ്കിലും,

നിനക്കോര്‍മ്മയുണ്ടോ ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ബൈക്കില്‍ നിന്നും വീണപ്പോള്‍  നിന്നോടു പറഞ്ഞത്  പലപ്പോഴും നീ അത് പറഞ്ഞ് എന്നെ കളിയാക്കുമായിരുന്നു അന്ന് എന്‍റെ ഷര്‍ട്ട് കീറിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞ എന്‍റെ ഷര്‍ട്ടിന്‍റെ ബ്രാന്‍ഡ്‌ നിനക്കിപ്പോഴും ഓര്‍മ്മയിലുണ്ടാവും, ഞാന്‍ അതെ ബ്രാന്‍ഡ്‌ ഇന്നലെ ഒരെണ്ണം വാങ്ങി എനിക്കറിയാം ഇത് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ നീ ചിരിക്കുന്നുണ്ടാവും അങ്ങിനെയാണല്ലോ നീ. അന്ന് നിനക്ക് വളരെ ഇഷ്ട്ടപെട്ട നമ്മുടെ ഫൈസലിന്‍റെ ബൈക്ക് ഈയടുത്ത് ഞാന്‍ കണ്ടു പക്ഷെ അതില്‍ ഇരിക്കുമ്പോഴുള്ള നിന്‍റെ ആ സ്റ്റൈല്‍ അന്നത് ഒടിക്കുന്നവനില്‍ കണ്ടില്ല. പാച്ചുവും കൊപലാനെന്നും നിന്നെയും ശാമിനെയും വിളിക്കുമ്പോള്‍ നിന്‍റെ ആ മുഖത്തുണ്ടാവുന്ന ഭാവമാറ്റം  ഇന്നും എനിക്ക്  മറക്കാന്‍ പറ്റില്ല.

നിനക്കോര്‍മ്മയുണ്ടോ നീയും അനിലും കൊച്ചിയില്‍ ഉള്ളപ്പോള്‍ ഞാനും മുരളിയും അവിടെ വന്നതും നിന്‍റെ കൂടെ അടിച്ചു പൊളിച്ചതും ചുറ്റി കറങ്ങിയതും എല്ലാം ഇന്നും എന്‍റെ മനസ്സില്‍ മായാതെ കിടക്കുന്നുട്. എത്ര പ്രാവശ്യം നീ നിന്‍റെ ഡ്രൈവിംഗ് മികവ് കാട്ടി  നീ എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് അതെ പോലെ നീ നിന്‍റെ ഡ്രൈവിങ്ങില്‍ തന്നെ എന്നെ അതിശയ്പ്പിച്ച് നിനക്കിഷ്ട്ടപെട്ട കാര്‍ ഓട്ടത്തില്‍ ആരോടും പറയാതെ, രണ്ടു ദിവസം കൊണ്ട് വരാം എന്ന്  എന്നോടു പറഞ്ഞ വാക്ക് പാലിക്കാതെ എവിടെയ്ക്കാണ് രാജീവ് നീ പോയത്.

പക്ഷെ നീ വാക്ക് പാലിച്ചു രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞ് നീ വന്നു. നീ വന്നതല്ല നിന്നെ കൂട്ടികൊണ്ടു വന്നതാണെന്ന് പറയാം ബാബുവും പ്രിയെഷും നിന്നെയും കൂട്ടി കൊയംബത്തൂരില്‍ നിന്നും വരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചു നീയല്ല വെള്ള പുതച്ചു വരുന്നതെന്ന്. ഉറക്കമൊഴിച്ച് ഞാനും ശാമും, സനലും, സന്തോഷും കാത്തിരുന്നത് നിന്നെ കാണാന്‍ ആയിരുന്നു. പക്ഷെ രാജീവ് നീ എപ്പോഴും കളിയാക്കാറുള്ള പോലെ എല്ലാവരുയും നീ വീണ്ടും കളിയാക്കി നീ നിന്‍റെ മുഖം മറച്ചു പിടിച്ചു  നിന്‍റെ മുഖം നീ ഞങ്ങളെ  കാണിച്ചില്ല അവസാനമായി നിന്നെ ഒന്ന് കാണുവാന്‍ നിന്നോടു ദേഷ്യത്തോടെ രണ്ടു വഴക്ക് പറയാന്‍  എനിക്ക് തോന്നി പക്ഷെ രാജീവ്‌ നിനക്കറിയാം ഞാന്‍ നിന്നെ വഴക്ക് പറയില്ല എന്ന്.

രാജീവ്‌ ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കട്ടെ നീ ആയിരുന്നില്ല അന്ന്  വന്നത്. എനിക്കറിയാം നീ എല്ലാവരെയും സ്നേഹിക്കുന്നവന്‍ ആണെന്ന് നിനക്ക് ശത്രുക്കള്‍ ഉണ്ടാക്കാന്‍ പറ്റില്ല എന്നും  എനിക്കറിയാം അതുകൊണ്ട് രാജീവ്‌ ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കട്ടെ നീ വരുമെന്ന്, ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കട്ടെ നീ നിന്‍റെ വാക്ക് പാലിക്കുമെന്ന്.

ഈ ബ്ലോഗ്‌ ഞാന്‍ എന്‍റെ പ്രിയ കൂട്ടുകാരന്  സമര്‍പ്പിക്കുന്നു

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...